Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Giá vé máy bay đi Darwin

Nếu mà Perth lôi cuốn bởi những bãi biển chứa chan ánh nắng, Sydney khoe mình bằng những kiến trúc cấu trúc đồ sộ. Thì Darwin lại được xem là “cõi thiên đường” cho những ai thích các hoạt động thám hiểm. Tại đây bạn có thể chứng kiến những bến cảng náo nhiệt, nếm trải lối sống nhiệt đới và mãn nhãn với những món quà thiên nhiên chứa chan cảm hứng. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Darwin tại VINAJET và hoạch định một kế hoạch kỳ thú tại thành phố du lịch lừng lẫy xứ kangaroo. Hãng hàng không giá rẻ Jetstar khai hoang 04 chuyến bay trong ngày, khi khách hàng phát xuất từ phi trường Tân Sơn Nhất. Với giá vé chỉ từ 1.773.000 đồng, bạn dễ dàng có một hành trình tiết kiệm và những kỳ nghỉ thập toàn tại Darwin. 

Darwin là một thành phố lớn, tọa lạc miền Bắc nhiệt đới Úc. Đồng thời, Darwin là một thành phố có tính quốc tế, thủ phủ nhiệt đới của lãnh thổ phía Bắc. Thành phố chắp nối người dân đến từ 50 nhà nước khác nhau, tạo nên một nền văn hóa đa màu sắc. Đặc biệt, đến Darwin bạn sẽ ngạc nhiên với các ngôi chợ mang nhân cách châu Á, tồi tại như một lẽ tự nhiên trong một thành phố của Úc. 

Darwin gọi mời bất luận ai với bất tận các nếm trải kỳ thú. Bạn có thể tự lại xe hoặc thuê một tàu câu cá để khám phá khu vực ngập nước sông Mary. Nơi chắn chắn khiến bạn ngạc nhiên bởi những thác và hố nước kỳ vĩ, chưa kể đến hệ thực vật tươi mới, đẹp bậc nhất quốc tế. Hoặc bạn có thể chọn lọc một hành trình an toàn trong công viên nhà nước Litchfield đẹp ngỡ ngàng. 

Giá vé máy bay đi Darwin - Darwin city

Thành phố này được mệnh danh là “thủ phủ đa văn hóa” của Úc, bởi thành phố này có một cộng đồng thổ dân Úc lớn nhất trong các thành phố của Úc, cũng như một tỷ lệ đáng kể người nhập cư có nguồn gốc từ nhiều nhà nước trên thế giới. 

Thành phố này không mang vẻ náo nhiệt như Sydney hay Melbourne, … thành phố này lại mang một vẻ rất riêng, với vẻ lề mề, an nhàn, bình yên. 

Những địa danh ghé thăm du lịch của thành phố này chính yếu tọa lạc ngoại thành, cho nên bạn sẽ mất ít thời gian là đã khám phá đa số những điểm chính ở nội đô từ trung tâm shopping đến các địa điểm như toà nhà nghị viện, hay viện bảo tàng và phòng triển lãm nghệ thuật lãnh thổ Bắc Úc… 

Nhưng để thưởng thức hết vẻ đẹp thiên nhiên nhiên hoang dã trong các công viên được bảo tàng rất ngặt nghèo ở lãnh thổ miền bắc Úc này thì phải mất nhiều ngày mới đi hết. 

Thời điểm lý tưởng đặt vé máy bay đi Darwin 


Darwin không có thời tiết khác nhau như các thành phố khác ở nước Úc, chỉ có hai mùa, là mùa ướt và khô. Bình thường mùa mưa rơi vào tháng 10 đến tháng 3 hoặc tháng 4 còn mùa khô diễn ra vào cuối tháng 10. Do đó, bạn nên lưu tâm khi chọn thời điểm du lịch đến ghé thăm thành phố này, chớ nên đi ghé thăm vào mùa mưa sẽ khiến du khách chuyển dời bất tiện. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Darwin và đến Công viên nhà nước Kakadu 


Công viên nhà nước Kakadu nằm trong bảo tàng thiên nhiên nhà nước Kakadu, nơi đây nắm bắt nhiều động vật hoang dã thuộc hàng di sản thiên nhiên của quốc tế. Đây cũng đó là niềm kiêu hãnh của công viên, tại đây còn có hơn 5000 khu nghệ thuật bằng đá của thổ dân, thác nước, vùng đầm lầy trồng đước, những khu rừng nhiệt đới gió mùa hoang vắng… Với phong cảnh thiên nhiên thật tuyệt diệu, công viên nhà nước Kakadu lại càng kỳ thú sự hiếu kỳ của nhiều du khách muốn ghé thăm đến đây khám phá. 

Tham khảo vé máy bay giá rẻ đi Darwin và đến Territory Wildlife Park 

Giá vé máy bay đi Darwin - Territory Wildlife Park

Territory Wildlife Park tọa lạc gần Berry Springs Nature Park, bạn chỉ mất khoảng 45 phút lái xe về phía nam của thành phố Darwin. Công viên này là một sự chọn lọc tuyệt diệu cho những ai muốn chìm đắm vào với thiên nhiên. Hiện giờ, tại Territory Wildlife Park là ngôi nhà chung sống của nhiều loài động vật từ các môi trường sống khác nhau. Với các con đường mòn tản bộ vào khu rừng và các trạm xe đón đưa miễn phí có kết nối với các địa điểm như hồ cá, chuồng chim, và nhà hoạt động về đêm… sẽ mang đến cho bạn những nếm trải thật kỳ thú. Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất ở nể viên này thường hay diễn ra các kế hoạch rất hấp dẫn. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Darwin và đến The George Brown Darwin Botanic Gardens 


The George Brown Darwin Botanic Gardens là môi trường sống của nhiều loài cây mọc tự nhiên, nắm bắt trên diện tích 42 ha. Khu vườn này được thành lập vào năm 1891, do Maurice Holtze, một người nhập cư Nga đã kiến lập ra nơi đây. Hiện giờ, tại khu vườn có trồng các loại cây nhiệt đới, loài bản địa và lai căng. Ắt hẳn điểm đặc biệt nhất ở khu vườn này là bao bọc khu rừng với một thác nước, ao, vườn phong lan, và các bộ sưu tập của baobabs trong phần đất trồng cây. 

du lịch thành phố Darwin sẽ mang đến cho du khách nhiều điều ngạc nhiên và để lại nổi bật thật không thể nào quên khi bạn ghé thăm đến ghé thăm nơi đây. Nắm bắt tấm vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Darwin sẽ là cơ hội mang du khách đến gần với thành phố này hơn. Bạn còn đợi gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với địa lý chúng tôi ngay hiện giờ để nắm bắt một hành trình an toàn nhất. 

1 nhận xét: